Tuesday, December 27, 2011

Biglang Napatula

Puso ko'y nangungulila sayong haplos aking sinta.
Nawa'y ika'y makita na ng aking mga mata.
Muling tinatanaw ang mga oras na kasama ka.
Nais ko nang muling makapiling ka.

Pag tayo'y magkasama wala nang hihigit pa
Sa ligayang dulo't natin sa isa't isa
Lungkot ma'y sumingit sa ating saya
Sabay natin 'tong lalagpasan dalawa.

Ngayo'y napapalalim aking mga kataga
Sana naman ay wag kang matawa
Nais ko lang tlgang matuwa ka ng sobra
Dahil sayong ngiti ako'y nangungulila

Oh wag naman ngumiti ng sobra-sobra
Baka may mahulog pa dyan sayong iba
Pero magkaganun man ayos lang din pala,
Alam ko namang puso mo ay nasungkit ko na. Ahaha :p

O siya, ito'y puputulin ko na
Sapat na sa akin ang mapaligaya ka
Kahit sa simpleng kakornihan ng iyong sinisinta
Sana'y naipaabot niya ang kanyang nadarama :)

Bow.
:')


Reese's and Kisses,
Cherry F.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.