Tuesday, October 25, 2011

Lababo

Sisimulan ko sana ang post ko sa:
"Ito pala ang gusto mo? Yung walang kagana-gana ang araw mo? Yung walang buhay?"

Kaso hindi eh. Kausap ko si JP ngayon sa phone ko :P Kinakantahan nanaman ako as usual :)
Hayy. I know, I know.
Kaso miss ko na siya. Tapos naggtext siya kahit di ako nagrereply. Tapos tumatawag siya. E ayon.
Di ko na din matiis. Kanina nga nung tumawag siya, anglungkot lungkot ng boses niya, pati ako nalungkot.
"Tapos sabi niya, sino pa ba ang nagpapasaya sakin? Sino pa ba ang nagpapangiti sakin? Sino pa ba ang nakakapaglambing sakin?"
Gusto ko na syang sagutin ng. "Mahal kita!! Alam mo ba?"
Siguro hindi siya binigay para sa akin, siguro binigay ako para sa kanya? Hindi ko alam kung bat ako nandito, as usual, pero ang alam ko lang, ayoko siyang nakikita, naririnig, o nararamdamang malungkot. Ever. Gusto ko siya pasayahin. At pag masaya siya, masaya din ako :)

WAAHH.
Bihira na nga lang ang ganitong pagkakataon na binibigyan tayo ng chance para ngumiti, itataboy ko pa ba?
Eto na nga oh.

Masaya na si bait, kaya masaya na si khulet, kaya masaya na din si bait :)

Batang magulo,

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.